banner 1677656822

 

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

du hoc aac dong hanh cung khach hang

QUY TRÌNH DỊCH VỤ

Tự hào là thương hiệu ô tô duy nhất được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt Nam, VinFast luôn xác định mục tiêu trở thành hãng xe Chăm sóc Khách hàng tốt nhất thị trường. Kiên định với mục tiêu đó, bên cạnh việc tạo ra những dòng sản phẩm đẳng cấp, chất lượng ổn định, VinFast đã đầu tư nghiêm túc và bài bản để phát triển hệ thống Showroom, Nhà phân phối (NPP) và xưởng dịch vụ rộng khắp, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng.
Bảo dưỡng định kỳ giúp duy trì trạng thái ổn định, kéo dài tuổi thọ của chi tiết.  Phát hiện sớm những hư hỏng trong quá trình sử dụng và giúp xe luôn hoạt động ổn định, an toàn, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian.  Bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo 1 chu kỳ nhất định (Quy định bằng quãng đường và thời gian sử dụng).
Đây là điều kiện cần để được hưởng chính sách bảo hành.
 
đặt lịch bảo dưỡng

hạn bảo dưỡng các dòng xe

fadil 1656869178 1658395400

VF e34

Xem chi tiết

Lux A2.0

Xem chi tiết

Lux SA2.0

Xem chi tiết

president 1656869314 1658395494

President

Xem chi tiết

Xe máy điện

Xem chi tiết

BẢO DƯỠNG

– Duy trì trạng thái ổn định, kéo dài tuổi thọ của chi tiết.
– Phát hiện sớm những hư hỏng trong quá trình sử dụng và giúp xe luôn hoạt động ổn định, an toàn, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian.
– Bảo dưỡng định kỳ được thực hiện theo 1 chu kỳ nhất định (Quy định bằng quãng đường và thời gian sử dụng).Đây là điều kiện cần để được hưởng chính sách bảo hành.
>> Xem thêm chi tiết danh mục bảo dưỡng tại: vinfastauto.com
 

CÁC CÂU HỎI THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

Tôi mua xe ở đại lý nào thì sẽ phải bảo dưỡng ở đại lý đó phải không?

Bảo hành/ Bảo dưỡng có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các Showroom 3S/ NPP của VinFast. VinFast cung cấp sổ Bảo hành/ Bảo dưỡng này để đảm bảo công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trong sổ bảo hành.
Để đảm bảo về quyền lợi bảo hành và những lợi ích lâu dài, khách hàng nên đưa xe đến NPP đã mua xe hoặc các Showrom 3S của VinFast để thực hiện Bảo hành/ Bảo dưỡng.
Nếu Quý khách có bất kỳ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ với các Showroom 3S/NPP của VinFast hoặc số Hotline của VinFast 1900 23 23 89 để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc yêu cầu.

Tôi bị mất sổ bảo hành thì có được hưởng chính sách bảo hành nữa hay không?

Trong trường hợp quý khách bị mất sổ bảo hành thì mọi điều kiện bảo hành vẫn được đảm bảo. 

Để thuận tiện cho việc theo dõi lịch sửa bảo dưỡng/ bảo hành, Khách hàng có thể mang xe qua các Showroom của VinFast để yêu cầu cấp lại sổ bảo hành.

Tôi có cần đặt lịch trước khi đến xưởng dịch vụ hay không?

Trong thời gian làm việc, quý khách hàng có thể đưa xe đến Xưởng dịch vụ VinFast bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên để rút ngắn thời gian chờ đợi, sửa chữa, Quý khách hàng nên sử dụng đặt lịch hẹn. Xưởng dịch vụ sẽ căn cứ số lượng xe thực tế tại xưởng và tư vấn cho khách hàng khoảng thời gian vào hợp lý. Vừa đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi, và Xưởng dịch vụ cũng có thời gian để chuẩn bị phụ tùng – vật tư sửa chữa.

Fadil bảo dưỡng lần đầu khi nào? Khi đi bảo dưỡng lần đầu thì tôi mới thay dầu được không?

Fadil cần được bảo dưỡng lần đầu khi xe vận hành được 1 năm hoặc 15.000km tùy điều kiện nào đến trước. Khi bảo dưỡng lần đầu, xe cũng sẽ được thay dầu động cơ luôn. Tuy nhiên nên thay dầu động cơ ngay khi đèn báo nhắc thay dầu trên đồng hồ cảnh báo xuất hiện.

Fadil bảo dưỡng lần đầu khi nào?

Dầu động cơ FADIL cần được thay thế sau mỗi năm sử dụng hoặc khi thông báo “thay dầu động cơ” xuất hiện hoặc đèn cảnh báo hiển thị trên cụm đồng hồ.

Chi tiết vui lòng xem trong cuốn sách hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe

Tôi cần làm gì để hưởng chính sách bảo hành

Để được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành của VinFast, Chủ xe có trách nhiệm vận hành, sử dụng xe theo đúng phương pháp đã được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng xe.
1. ĐƯA XE ĐẾN BẢO HÀNH: Chủ xe có trách nhiệm đưa xe đến bất kỳ Showroom 3S/NPP của VinFast (không bắt buộc là Showroom/NPP mà chủ xe mua) để nhận được sửa chữa bảo hành.
2. BẢO DƯỠNG XE: Tiến hành mang xe đến các Showroom 3S/NPP của VinFast kiểm tra định kỳ đúng lịch theo sách hướng dẫn sử dụng.
3. GHI CHÉP/LƯU GIỮ NHỮNG LẦN BẢO DƯỠNG XE: Theo thông tư số 53/2014/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải, chủ xe có trách nhiệm theo dõi và lưu giữ tất cả các ghi chép/hồ sơ của những lần bảo dưỡng vào nhật ký bảo dưỡng định kỳ phía sau sổ bảo hành.

Tôi mua xe từ một chủ sở hữu khác, liệu tôi có được hưởng chính sách bảo hành

Trong thời hạn bảo hành nếu chủ xe bán xe cho người khác, vui lòng mang xe và sổ bảo hành đến các Showroom 3S/NPP của VinFast để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành.

Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện bảo hành vẫn được đảm bảo cho chủ sở hữu mới theo quy định.

Chi tiết vui lòng xem trong cuốn sổ bảo hành đi kèm theo xe.

Tôi mua xe qua tiki hoặc các kênh bán hàng khác thì có được hưởng chính sách bảo hành không?

Trường hợp mua online thì mọi chính sách bảo hành vẫn tương tự như mua offline.

Quý Khách hàng cần giữ lại các hóa đơn liên quan và yêu cầu nhân viên bán hàng kích hoạt bảo hành trên hệ thống của VinFast.

 

TIN TỨC CẬP NHẬT

du hoc aac dong hanh cung khach hang